DỊCH VỤ
 DỰ ÁN
 HỖ TRỢ
Hotline: 0913.584290

Tags
Xây dựng dân dụng

Kinh nghiệm chọn đồ da
01 Tháng Bảy 2015 :: 10:40 SA :: 2347 Views :: 0 Comments :: Phục hồi đồ da

Một kinh nghiệm là khi mua đồ da phải quan sát thật kỹ từ cái móc khóa, đường may, lớp lót trong, miếng da đính kèm ghi số hiệu, font chữ cho tới chất lượng da.
 Áo giả da

phuc hoi do da Nhiều người khác lại cho rằng áo giả da thường cập nhật mẫu mã và kiểu dáng, bởi vậy trông sẽ trẻ trung, nếu chán thì thay đổi, có thể mua chiếc khác mà không phải quá đắn đo như khi muốn “tậu” một chiếc áo da thật hàng triệu đồng.

Hiện nay, mức giá áo giả da dao động từ 500 ngàn đến 1,5 triệu đồng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Có loại áo giả da loại tốt, loại trung và loại thường (hàng chợ).

Áo giả da thường là loại áo da phun, áo loại tốt sẽ được phun kĩ hơn, may cẩn thận hơn so với loại thông thường, bền hơn và những hiện tượng như “da nổ”, “tróc da”, “sờn rách”,…cũng hiếm khi xảy ra hơn.

Đồ da thật thường bền, nhưng da thật cũng dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ma sát khi dùng làm trợt lớp bên ngoài của da. Đồ da xịn của các thương hiệu lớn thông thường vẫn giữ màu thật của da: như màu nâu các sắc thái đậm nhạt trên sản phẩm và ít có sự can thiệp sâu về màu sắc rất dễ làm thay đổi tính chất của da, nên dùng lâu dễ đổi màu.

Trên túi xách Louis Vuitton, các quai xách và một số chi tiết được làm bằng da bò có màu vàng nhạt lúc mới sử dụng, sau một thời gian sẽ hoen vàng tự nhiên rồi cuối cùng thành màu mật ong. Túi xách và ví da thật đặc biệt là da bò lúc mới dùng thường cứng, nhưng càng dùng càng mềm. Đồ giả da thì sẽ rất nhanh bị khô, rạn nứt rồi gãy sống gập. Những túi xách và ví bằng loại da sần thường được ưa chuộng hơn da trơn, vì ít bị đốm xước và bị đốm bẩn khi trời mưa.

Đồ da thật thường rất bền, sang trọng, nên cách sử dụng và bảo quản chúng cũng rất công phu. Khi mua ví, túi xách hay bất kỳ sản phẩm nào làm từ chất liệu da, những khách hàng cẩn thận thường yêu cầu chủ hàng tư vấn về đặc tính cụ thể của sản phẩm và cách bảo quản. Với mỗi loại da khác nhau, mỗi món hàng khác nhau sẽ có cách bảo quản để đồ luôn đẹp và mới.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG ACE
Địa chỉ: 96 Định Công - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
Điện thoại: (024).36646046 
Fax: (024).36646044
Email: ace@acecdc.com.vn
THÔNG TIN CẦN BIẾT

MSDN: 0101712437 cấp ngày 28/06/2005 tại phòng đăng ký kinh doanh sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội
26 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.acecdc.com.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin