DỊCH VỤ
 DỰ ÁN
 HỖ TRỢ
Hotline: 0913.584290

Tags
Xây dựng dân dụng

Cách nhận biết và phân biệt ví da cá sấu thật
03 Tháng Chín 2015 :: 11:00 SA :: 2332 Views :: 0 Comments :: Phục hồi đồ da

Tất cả các mặt hàng được sản xuất từ da cá sấu đều được đưa vào danh sách các mặt hàng đắt đỏ và xa xỉ hiện nay. Bởi đây là loại nguyên liệu có giá thành cao và khá quý hiếm trên thị trường. Thế nhưng cách nhận biết và phân biệt ví da cá sấu thật hay không thì không phải người tiêu dùng nào cũng làm được.
Nhận biết và phân biệt ví da cá sấu thật bằng vân da
Với những mặt hàng mang tính chất xa xỉ phẩm này đều có lượng hàng giả, hàng nhái trên thị trường rất nhiều. Những loại hàng nhái còn được sắp xếp theo loại Fake 1, Fake 2, Fake 3 …. tùy theo giá cả cho mỗi sản phẩm. Tuy nhiên, không phải bất cứ hàng Fake nào cũng có thể làm giống hoàn toàn các đường vân, hình thù trên da cá sấu thật phuc hoi do da.
Điển hình chính là những mẫu vân trên da cá sấu như vân vây xương, vân tay theo chiều dọc giữa các vây cá … Một yếu tố quyết định đến sự đắt đỏ của mặt hàng này là sự độc nhất cho mỗi sản phẩm. Bởi da cá sấu luôn thay đổi và khác nhau tùy theo từng con cá sấu riêng biệt. Vì vậy không có lớp da nào giống lớp da nào, nên các sản phẩm được làm từ loại da này luôn không bị đụng hàng hay trùng một mẫu khứa, vân da giống nhau.
Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể xem xét da cá sấu thật giả dựa trên các khớp nối giữa các lớp vây của da. Nếu là da cá sấu thật thì những khớp nối này rất mềm mại và linh động, không theo một quy tắc nhất định. Đối với hàng giả, hàng nhái thì các khớp nối giữa lớp vây da rất đơ cứng, đồng đều theo một khuôn mẫu do quá trình đóng, ép tạo vân của máy.
Những điều nên tránh khi chọn mua sản phẩm da cá sấu
Quan niệm sai lầm của người tiêu dùng là “vàng thật không sợ lửa” nên hay sử dụng lửa để kiểm chứng da cá sấu thật hay giả. Thực chất, bất cứ loại da cá sấu nào cũng sẽ cháy và bị phá hủy khi tiếp xúc với lửa. Vì vậy, người tiêu dùng cần hiểu rõ những cách nhận biết da cá sấu thật giả sao cho khoa học và hợp logic.
Da cá sấu thật cào không bao giờ bị tróc, đây là ý niệm sai lệch của người tiêu dùng. Bởi da cá sấu là vật chất hữu cơ, đều có thể đốt và bị bào mòn với tác động mạnh từ bên ngoài. Trong quá trình gia công các phẩm da cá sấu luôn sử dụng các máy móc tân tiến để giúp hạn chế tối đa sự hư tổn bề mặt.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG ACE
Địa chỉ: 96 Định Công - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
Điện thoại: (024).36646046 
Fax: (024).36646044
Email: ace@acecdc.com.vn
THÔNG TIN CẦN BIẾT

MSDN: 0101712437 cấp ngày 28/06/2005 tại phòng đăng ký kinh doanh sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội
20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.acecdc.com.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin