DỊCH VỤ
 DỰ ÁN
 HỖ TRỢ
Hotline: 0913.584290

Tags
Xây dựng dân dụng

Mẹo chăm sóc và làm mới đồ da nhanh chóng
09 Tháng Tám 2015 :: 3:17 CH :: 2484 Views :: 0 Comments :: Phục hồi đồ da

Hằng ngày, chị em dùng rất nhiều đồ da. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc và làm mới những đồ dùng quen thuộc này.
Để đồ ở những nơi khô thoáng
Không để đồ da tiếp xúc với nước mưa vì như vậy da sẽ bị ẩm và dễ bong tróc là chú ý đầu tiên mà bạn cần nhớ khi mua một món đồ da. Bởi thời tiết ẩm ướt và mưa phùn vào mùa đông miền Bắc khiến những món đồ da rất dễ bị ẩm mốc. Chính vì vậy, hãy để đồ da ở những nơi khô ráo, thoáng mát, không để đồ da vào những túi nilon hay hộp quá kín đặc biệt, bạn không nên để túi da trên sàn nhà.
Làm mềm da
Tất cả các loại da đều cần được làm mềm lại sau khi giặt. Chất nhờn hoặc dầu có trong dầu xả giúp làm trơn da và tăng thêm độ mềm mại. Cẩn thận với những sản phẩm có chứa petroleum hoặc dầu khoáng bởi chúng sẽ làm hỏng đồ da sau này. Tránh dùng dầu xả có để lại cặn hoặc nhiều chất nhờn. Làm mềm đồ da mỗi mùa vài lần và làm thường xuyên phải tiếp xúc với nắng hoặc độ ẩm.
Tẩy sạch da
Để da luôn sạch sẽ, bóng đẹp, bạn phải chọn sản phẩm chuyên dụng tẩy da để giúp giữ được lớp dầu bóng tự nhiên của da. Nếu sử dụng những chất tẩy rửa thông thường sẽ làm hư da, da bị xỉn màu và các đường chỉ dễ bị đứt <a href="http://vtmauto.com/">phuc hoi do da</a>.
Bạn có thể tự pha chế nước tẩy rửa sử dụng cho sản phẩm chất liệu da từ phụ kiện đến nội thất: hòa 1/4 chén dầu ô-liu, 1/2 chén giấm ăn và 10 giọt tinh dầu chanh. Dùng vải mềm thấm dung dịch này để lau bề mặt da.
Cách diệt nấm mốc trên đồ da
Giày da, đồ da và túi da đều dễ bị lên nấm khi bạn cất trong tủ. Diệt nấm bằng cách: Nhúng miếng bọt biển vào 5ml chất diệt nấm pha loãng trong 500 ml nước ấm, rồi lau. Hoặc lau bằng miếng bôg sạch thấm nước súc miệng diệt khuẩn. Sau đó đánh giày và bọc da. Chà và đánh bóng bằng vải mềm.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG ACE
Địa chỉ: 96 Định Công - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
Điện thoại: (024).36646046 
Fax: (024).36646044
Email: ace@acecdc.com.vn
THÔNG TIN CẦN BIẾT

MSDN: 0101712437 cấp ngày 28/06/2005 tại phòng đăng ký kinh doanh sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội
20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.acecdc.com.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin